5 ทริค ปัดแก้มยังไงให้ดูเด็ก

Last updated: 26 ก.ค. 2567  |  83 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ทริค ปัดแก้มยังไงให้ดูเด็ก วิธีปัดแก้ม วิธีลงบลัชออน บลัชออนสีไหนดี เลือกบลัชออน อันเดอร์โทน รูปแบบการปัดแก้ม ลิปปัดแก้มได้ ลิปบลัชออน ลิปสติกแทนบลัชออน บลัชออนโทนชมพู บลัชออนโทนส้ม บลัชออนป๊อปอัพ เทคนิคลงบลัชออน ปัดแก้มกับรูปหน้า

แก้มอมชมพูใสสุขภาพดี หรือแก้มส้มสุดคิ้วท์ ไม่ว่าจะแก้มแบบไหน แน่นอนว่ามีวิธีปัดให้เราย้อนวัยด้วยนะ! วันนี้มาดูทริคปัดแก้มยังไงให้เราดูเด็กลง กาลเวลาไม่อาจทำอะไรเราได้ ด้วยเทคนิคการแต่งหน้าเปลี่ยนลุค

 

 

 

ทริคที่1 ปัดแก้มแนวยาวใต้ตา

ลงบลัชออนในบริเวณแก้มทั้งสองข้าง โดยลากให้เชื่อมกันผ่านจมูก แล้วแต้มวนเป็นวงกลมเบาๆบริเวณปลายคาง ให้ความน่ารักอ่อนหวาน ฟีลเหมือนสาวเกาหลีในหน้าหนาวเลยทีเดียว ลองเลือกบลัชออนที่เป็นสีชมพูนู้ดหวานๆ รับรองว่าดูเด็กลงไปอีก 10 ปี!

 

 

ทริคที่2 ปัดแก้มบริเวณใต้ตาเป็นทรงโค้ง 

สาวตาหวานมาทางนี้ ปัดแก้มโดยลงบลัชออนในบริเวณใต้ตา ทั้งสองข้างให้เป็นทรงโค้งรับกับตา ช่วยเพิ่มความละมุนหวาน เซ็กซี่เล็กๆ และให้ความเป็นธรรมชาติ แบบเพิ่งออกแดดแก้มก่ำมา

 

 

 

ทริคที่3 ปัดแก้มที่หางตาและแต้มปลายจมูก

ทริคปัดแก้มสุดคิ้วท์แบบสาวขี้อ้อน ลงบลัชออนในบริเวณแก้มที่หางตา และปัดๆเบาๆตรงปลายจมูกเพื่อเพิ่มความคิ้วท์ ช่วยเสริมให้ลุคดูสดใสมากยิ่งขึ้น ลองเลือกบลัชออนโทนชมพูน่ารักๆ

 

 

 

ทริคที่4 ปัดแก้มตามกรอบหน้า

 ลงบลัชออนบริเวณหน้าแก้มจนถึงกรอบหน้า เป็นทรงสามเหลี่ยมโฉบขึ้น จะช่วยให้กรอบหน้าสวยชัดขึ้นค่ะ ลุคนี้เป็นที่นิยมของการปัดบลัชออนมาก เพราะสามารถปัดลุคนี้เป็น Everyday Look ได้ตลอดค่ะ เรียกได้ว่าสวยและดูเด็กแน่นอนค่ะ

 

 

 

ทริคที่5 ปัดแก้มเป็นรูปวงรีเล็กๆและแต้มปลายจมูก 

ทริคสุดท้ายสาวหวานลุคน่ารักมุ้งมิ่้ง ลงบลัชในบริเวณแก้มเป็นวงรีเล็กๆ และปัดๆเบาๆตรงปลายจมูก ช่วยเสริมให้ลุคดูน่ารักมีความเขินอายเล็กๆและสดใสมากยิ่งขึ้น ลองเลือกบลัชออนโทนส้ม หรือชมพูอ่อนๆปัดดูค่ะ ลุคนี้จะทำให้คุณดูเด็กลงแบบโกงอายุเลยทีเดียว

 

 

 

MEIJI CANDY LIP & CHEEK

ลิปที่ทาได้ทั้งแก้มและปาก! เนื้อลิปเนื้อแมทท์ เนียนนุ่ม สีชัดติดทน อุดมไปด้วยวิตามิน A, D, E จากน้ำมันอะโวคาโดช่วยให้ริมฝีปากที่ขาดความชุ่มชื้นกลับมา อวบอิ่ม นุ่มเหมือนเดิม และใช้แต้มเพิ่มสีสันให้แก้มแทนบลัชออนได้ด้วยนะ  มีด้วยกันถึง 3 สี NUDE 01, ORANGE 02, RED 03 พร้อมแปรงในซอง

หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำ Lotus, Tops, Makro

หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada, Tiktok, Line OA ช่องทาง Official ได้เลยค่ะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้