5 ทริค แต่งหน้าพารวยเสริมทรัพย์

Last updated: 15 ส.ค. 2567  |  67 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ทริค แต่งหน้าพารวย เสริมทรัพย์ เสริมดวง ดวงชะตา ดูดวง เรียกทรัพย์ ดวงการเงิน ของาน ขอเงิน รวย ถูกหวย ขอโชคลาภ การเงิน สายมู มูเตลู การแต่งหน้า เครื่องสำอาง makeup แต่งหน้าเสริมดวง โหวงเฮ้ง แต่งหน้าเสริมโหวงเฮ้ง โหวงเฮ้งคิ้ว การแต่งตา เลือกพาเลทตา มาสคาร


สาวสายมูมาทางนี้! วันนี้เมจิครีมพามามู กับ 5 ทริคแต่งหน้าพารวยเสริมทรัพย์ แต่งตามนี้จะช่วยเรียกทรัพย์เงินทองไหลมาเทมา ดวงการเงินพุ่งแบบปังๆ แถมยังเพิ่มความสวยมีเสน่ห์แบบตัวมัมที่สวยและรวยมากอีกด้วย อดใจรอกันไม่ไหวแล้วใช่ไหมคะ ไปดูกันว่ามีทริคอะไรบ้างค่ะ 





1. ทาอายแชโดว์ 

ทาอายแชโดว์เน้นพาเลทโทนสีน้ำตาลทองบรอนซ์ขาว เสริมความสำเร็จเงินทอง ทำธุรกิจ ทำมาค้าขายได้โกบโกยกำไร กิจการรุ่งเรือง สาวๆลองเลือกพาเลทอายแชโดว์สีน้ำตาลทองมีชิมเมอร์เป็นประกายวิ้งๆดูนะค ะ



2. เขียนคิ้วให้ดูทรงโก่ง 

เบลนหัวคิ้วมน ให้หัวคิ้วกับหางคิ้วองศาเท่ากัน ปัดคิ้วอุยฟู อู้ฟู่รับทรัพย์  คิ้วที่ดีตามหลักของศาสตร์โหวงเฮ้งนั้น โดยเฉพาะคิ้วที่เรียกทรัพย์ เก็บเงินทองอยู่ จะมีรูปทรงดุจคมมีด หัวคิ้วมน ขนคิ้วอุยฟูอ่อนนุ่มไม่กระด้างและเรียงไปในทิศทางเดียวกัน ทรงคิ้วโก่งมีลักษณะรวบเข้าหากัน คือหัวคิ้วกับหางคิ้วอยู่ในองศาเดียวกัน เป็นคิ้วที่ดีในการแสวงหาทรัพย์ค่ะ



3. ปัดขนตาให้งอนเด้ง 

ดัดขนตาให้ยกงอนขึ้น ใช้มาสคาร่าสีใส ให้ดูธรรมชาติ เพื่อเปิดรับทรัพย์ สาวๆลองเลือกมาสคาร่าบำรุงขนตา หรือเซรั่มบำรุงขนตา ใช้ปัดขนตาให้งอนยาวแบบธรรมชาติ ให้ลุคของดวงตากระจ่างใสขนตาเรียงเส้นไม่ยุ่งเหยิง ก่อนปัดมาสคาร่าให้สาวๆใช้ที่ดัดขนตาดัดให้ขนตายกงอนขิ้นเพื่อเปิดหน้าต่างรับเงินทองค่ะ



4. ทาลิปให้เกินขอบปาก 

ลงลิปสติกสีนู้ดชมพู หรือใช้ดินสอเขียนขอบปากให้ริมฝีปากอวบอิ่ม รับทรัพย์ ลองเลือกสีลิปโทนชมพู ก่อนทาลิปให้เบลนขอบปากให้หนาขิ้นด้วยดินสอเขียนขอบปาก แล้วลงลิปให้เกินขอบปาก เพื่อให้ริมฝีปากทีบางของสาวๆดูอิ่มเอิบขึ้น ปากดูอวบอิ่มโดดเด่นพร้อมเรียกทรัพย์ ส่วนสาวๆคนไหนที่มีริมฝีปากที่หนาอยู่แล้วให้ทาลิปตามปกติได้เลยค่ะอาจเพิ่มลิปกลอสเพื่อให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวมากยิ่งขึ้นได้ค่ะ



5. ลงไฮไลท์ตามจุดต่างๆ 

ลงไฮไลท์ตามจุดต่างๆบนใบหน้า เช่น สันจมูก เหนือริมฝีปาก โหนกแก้ม เพื่อให้ใบหน้าดูมีความพุ่งดึงดูดทรัพย์ ใบหน้าเรืองรองสว่างไสวแบบมีมีติ อย่าลืมคอนทัวร์ใบหน้าตามกรอบหน้าและข้างจมูกด้วยนะคะ 


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 5 ทริค แต่งหน้าพารวยเสริมทรัพย์ พอจะได้ไอเดียการแต่งหน้าที่เหมาะกับสาวๆกันบ้างไหมคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นบทความนี้เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นนะคะ การดูดวงหรือเสริมดวงอาจไม่ได้เป็นไปทั้งหมดของชีวิต แต่เพื่อความสบายใจและเป็นที่พึ่งทางใจ หลายๆคนโดยเฉพาะสายมู จะเลือกทำมากกว่าไม่ทำใช่ไหมคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้